Chính sách bảo hành và đổi trả hàng

Chính sách bảo hành và đổi trả hàng

Chính sách bảo hành và đổi trả hàng

Chính sách bảo hành và đổi trả hàng

Chính sách bảo hành và đổi trả hàng
Trang chủ Chính sách

Chính sách bảo hành và đổi trả hàng

Chính sách bảo hành

Petitfee and Koelf Việt Nam sẽ bảo hành trong 2 trường hợp như sau:

1. Lỗi do nhà sản xuất :

Lỗi bao bì, lỗi chất lượng sản phẩm,…công ty sẵn sàng thu hồi sản phẩm lỗi để đổi sang sản phẩm mới cho khách hàng. Công ty luôn muốn đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng để đảm bảo uy tín. Vì vậy trường hợp nào bị lỗi khách hàng phải kịp thời thông báo cho Petitfee and Koelf Việt Nam để công ty bảo hành, tránh trường hợp mua phải sản phẩm lỗi mà khách hàng không phản hồi về cho chúng tôi, chúng tôi không nắm được sẽ ảnh hưởng quyền lợi của khách hàng và uy tín, trách nhiệm của công ty.

 2. Khách hàng bị dị ứng do sản phẩm, phải có ảnh trước khi sử dụng và sau khi sử dụng hiển thị ngày tháng năm.

Công ty chỉ bảo hành cho khách hàng sau 10 ngày kể từ ngày khách nhận hàng của Petitfee and Koelf Việt Nam ( Vì nếu dị ứng do sản phẩm thì khi dùng luôn sẽ dị ứng ngay lúc đó hoặc sau 1-2 hôm, không thể dùng hàng tháng không sao rồi đột nhiên dị ứng được, trường hợp này sẽ là cơ địa, do thời tiết, do vệ sinh cá nhân hoặc ăn uống... tác động không phải do sản phẩm). Cần phải có hình ảnh hiển thị ngày tháng năm để xác thực thời gian khách bị dị ứng có chính xác hay không và có phải dị ứng thực sự hay không.

Nếu bị dị ứng khách hàng không nên hoang mang, vì không có 1 làn da nào có thể phù hợp với tất cả các sản phẩm hay các chất có trong sản phẩm. Sản phẩm chất lượng nhưng không có nghĩa là không có trường hợp bị dị ứng. Petitfee and Koelf Việt Nam cam kết là thương hiệu có tỉ lệ dị ứng cực kì thấp so với các sản phẩm trên thị trường.

Chất lượng sản phẩm Petitfee and Koelf đã được Bộ y tế kiểm định và cho phép lưu hành vậy nên xin quý khách hãy yên tâm sử dụng.

 

Chính sách đổi - trả - hủy đơn hàng

 

Quy định hủy đơn hàng

Đơn đặt hàng có thể được hủy bỏ trong trường hợp sau đây:

1. Kể từ ngày bạn đặt đơn hàng, bạn có thể hủy đơn hàng nếu đơn hàng vẫn đang trong trạng thái chuẩn bị giao hàng. 

Bạn có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng ở mục "Tài khoản - Tình trạng thực hiện đơn hàng của tôi".

2. Hoàn tiền: Trong trường hợp thanh toán đã được hoàn thành trước, việc hoàn trả tiền sẽ được thực hiện trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày xác nhận hủy đơn hàng.

3. Trừ trường hợp được đề cập ở trên, việc hủy bỏ đơn hàng là không thể thực hiện.

 

Quy định Trả lại / Trao đổi

Trong các trường hợp sau đây, sản phẩm có thể được trả lại và trao đổi / hoàn trả tương ứng.

1. Khi thông tin đặt hàng và các sản phẩm bạn nhận được là khác nhau.

2. Khi nhận được sản phẩm bị lỗi,

3. Trừ khi được đề cập ở trên, trả lại / trao đổi là không được phép.

※ Việc xử lý yêu cầu trao đổi/ trả lại sẽ được thực hiện sau khi  bạn hoàn thành theo Quy trình hoàn trả được hướng dẫn bên dưới.

※ Petitfee and Koelf Việt Nam sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển cho việc đổi/ trả hàng

 

Quy trình đổi trả hàng lỗi về Petitfee and Koelf Việt Nam

1. Sau khi nhận được sản phẩm, khách hàng phải nhanh chóng thông báo lỗi cho Petitfee and Koelf Việt Nam qua email trong vòng 6 giờ làm việc.

- Địa chỉ email nhận thông tin sản phẩm lỗi : thuyphuong@drlndvina.vn (tiếng Việt)  hoặc haim@drlndvina.vn (tiếng Anh)

- Sau khi nhận được email, đại diện dịch vụ khách hàng sẽ liên lạc với bạn qua điện thoại hoặc email.

2. Email phải chứa các thông tin sau.

- Hình ảnh thực tế của sản phẩm bị lỗi đang được đề cập (chụp đầy đủ bao bì sản phẩm)

- Hình ảnh thực tế của hộp đóng gói tại thời điểm nhận sản phẩm (có thông tin địa chỉ, vận đơn và đóng dấu của bưu điện)

- Nội dung trả lại: Mã đơn hàng, Tên người dùng, ID, thông tin liên lạc, địa chỉ

- Lựa chọn hình thức mong muốn: Đổi hàng (cùng sản phẩm), Trả hàng.

-Trong trường hợp hoàn tiền cho việc trả hàng, vui lòng cập nhật thêm số tài khoản ngân hàng của người nhận tiền.

※ Hoạt động trả lại hàng từ khách hàng chỉ được phép nếu các quy trình 1 và 2 ở trên đã được tuân thủ và việc trả lại cho nhân viên phụ trách đã được phê duyệt.

※ Nếu khách hàng tiến hành trả hàng mà không có sự đồng ý trước,việc trả lại sẽ không được xử lý và chi phí vận chuyển phát sinh là trách nhiệm của khách hàng.

3. Khi đổi / trả lại hàng, sản phẩm và bao bì phải ở trong tình trạng tại thời điểm nhận.

- Bao gồm hộp bao bì, vật liệu đóng gói và nhãn gắn liền với sản phẩm

- Vận đơn của người vận chuyển tại thời điểm nhận

4. Hoàn tiền cho việc trả hàng

Hoàn tiền sẽ được xử lý trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày Petitfee and Koelf Việt Nam nhận được hàng trả về

※ Trong trường hợp trả lại hàng, nếu một món quà / quà tặng miễn phí được cung cấp khi mua sản phẩm, khi trả hàng vui lòng đính kèm cùng với sản phẩm hoàn trả.

Mọi thắc mắc liên quan đến việc hủy bỏ / trả hàng / đổi hàng xin liên hệ

Trung tâm mua sắm Đường dây nóng +84 (0) 28 3620 5350 hoặc email đến địa chỉ thuyphuong@drlndvina.vn (tiếng Việt)  hoặc haim@drlndvina.vn (tiếng Anh)

Trung tâm dịch vụ khách hàng : Lầu 6, 170N Nơ Trang Long, Phường 12, quận Bình Thạnh , Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ: (Thứ Hai ~ Thứ Sáu) 08: 00 ~ 17: 30 / (Thứ Bảy) 08:00 ~ 12:00 / Đóng cửa vào Chủ nhật và ngày lễ

1
Bạn cần hỗ trợ?